ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl3nwlzavdwqvmjm1lzexnzgzodyvbteuanbn

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้าง คู่ระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดสนาม แพท สเตเดียม พบ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ในวันพุธที่ 2 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น.

สถานการณ์ปัจจุบัน สิงห์เจ้าท่า ชนะมา 7 นัดติดต่อกัน พร้อมการันตีการได้ไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนแล้ว ขณะที่ “กิเลนผยอง” สะดุดมาสองเกมหลัง แต่ยังคงมีลุ้นลึกๆ ในการไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "ผมมั่นใจว่าเกมนี้จะออกมาสนุกแน่นอน ตั้งแต่สมัยที่ผมเป็นนักเตะ การเจอกับท่าเรือ โดยเฉพาะที่แพท สเตเดียม มันน่าจะที่สุดสำหรับฟุตบอลไทยแล้ว"

"ท่าเรือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีแฟนบอลที่เหนียวแน่น และพร้อมจะสร้างบรรยากาศที่ดีที่แพท สเตเดียมเสมอ"

“แต่เกมนี้ ผมต้องการเอาชนะ เพราะผมมองเกมต่อเกม และอยากจะชนะในทุกๆเกม แต่ต้องยอมรับว่า ศักยภาพของท่าเรือ ไม่ได้เป็นรองบีจีเลย พวกเขาเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับเรา สิ่งสำคัญคือพวกเขากำลังทำผลงานได้ดี พวกเขาก็อยากเอาชนะ"

"แต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราเองพยายามทำให้ดีที่สุด สิ่งสำคัญตอนนี้คือผมจะพยายามนำ DNA ของเมืองทอง กลับมาสู่ทีมให้ได้ นั่นคือเรื่องสำคัญ ส่วนเป้าหมาย เราต้องไปทีละสเต็ป เราจะพยายามสร้างทีมให้แข็งแกร่ง และมารอดูผลฤดูกาลนี้ หากผมยังได้อยู่ต่อ ปีหน้าเราจะได้รู้ว่าสำหรับเมืองทองแล้ว เราจะไปตรงไหนต่อไป ในฤดูกาลหน้า"