ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl3nwlzavdwqvmjm1lzexnzg1mzmvymiuanbn

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าของแอสตัน วิลล่า มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีทางซื้อ แจ็ค กรีลิช เพลย์เมคเกอร์กัปตันทีมสิงห์ผงาดไปร่วมทีมแน่นอน

"ผมเห็นข่าวลือที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ เควิน เดอ บรอยน์ ไปบอก เป๊ป กวาร์ดิโอลา ว่าอยากได้ แจ็ค กรีลิช ไปเล่นร่วมกันที่แมนฯ ซิตี้ บอกเลยว่าอย่างฮา"

"เพราะความจริงคือ พวกเขาไม่เคยพูดออกจากปากเลย คือเดี๋ยวนี้สื่อยอมโกหกเพื่อสร้างกระแสขึ้นมาเองและขายข่าวกันเยอะมาก ผมจึงอยากฝากไปถึงแฟนบอลทุกคนว่าพอได้ยินอะไรมาก็อย่าเพิ่งเชื่อ หาข้อมูลกันให้ดีก่อน"

"กรีลิชติดทีมชาติอังกฤษเพราะทำผลงานได้โดดเด่นกับวิลล่า ซึ่งเป็นสโมสรที่ยอมให้เขาเล่นในตำแหน่งถนัด พร้อมมอบหน้าที่ให้สร้างสรรค์เกมบุกได้อย่างอิสระเกือบ 100% แต่ถามว่าถ้าย้ายไปแมนฯ ซิตี้ จะมีสิทธิ์แบบนี้มั้ย?"

"กวาร์ดิโอลามีผู้เล่นระดับท็อปของยุโรปอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง, เฟร์รัน ตอร์เรส, ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด ซิลวา แถมดาวโรจน์ ฟิล โฟเดน ให้อีกคน ซึ่งก็มากพอแล้วสำหรับตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก"

"ผมกล้าพูดเลยว่ากรีลิชจะไม่ได้เล่นในบทบาทที่ตัวเองถนัด ถ้าย้ายไปแมนฯ ซิตี้ เผลอๆอาจโดนดองอยู่ข้างสนามมากกว่าลงสัมผัสเกมด้วย ดังนั้นดีลนี้จึงไม่น่าเกิดขึ้นจริงตามข่าวลือ" อดีตหัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ 3 นัดร่ายยาว