7

ฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020 โซนตะวันตก นัดที่ 10 ระหว่างเจ้าถิ่นทัพ “ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อ่างทอง เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของโซน

เริ่มครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันทันทีนาทีที่ 12 ทีมเยือน อ่างทอง เอฟซี ได้ทักทายก่อนจากจังหวะยิงในเขตโทษของ ปฏิภาณ ปั้นเหน่งเพชร์ แต่ติดเซฟของ กิตติธัช กลอมสม ทุบบอลทิ้งไปได้ นาทีที่ 14 ทัพ “ตราชฎา” ได้ลุ้นบ้างจากลูกยิงนอกเขตโทษของ แองเจลโล่ มาชูก้า แต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 19 ทีมเยือน อ่างทอง เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ มัวชี่ร์ ดา โรซ่า วิล์มเซน จ่ายทะลุช่องให้ ปฏิภาณ ปั้นเหน่งเพชร์ หลุดเข้าไปยิงแต่ติดบล็อก กิตติธัช กลอมสม ก่อนที่ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว จะตามเคลียร์ทิ้งไปได้

นาทีที่ 28 เจ้าถิ่น ราชประชา ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากลูกวอลเล่ย์นอกเขตโทษของ ธรรมยุต รักบุญ แต่บอลไซด์หลุดเสาออกไปนิดเดียว นาทีที่ 37 อ่างทอง เอฟซี ได้ลุ้นจากจังหวะกลับตัวยิงหน้าเขตโทษของ พศวีร์ เหมือนมาตย์ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรกจะยังไม่มีประตูจบ 45 นาทีแรก ราชประชา เอฟซี ยังเสมอ อ่างทอง เอฟซี อยู่ 0-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันอย่างสนุก แต่ในนาทีที่ 62 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วยการส่ง ฟิลิปเป้ วัลเลซ ลงเล่นแทน โรซัลโว จูเนียร์

นาทีที่ 67 อ่างทอง ได้ลุ้นจากลูกยิงนอกเขตโทษของ กมล โพธิ์ทอง แต่บอลไม่เข้ากรอบ นาทีที่ 68 ราชประชา ได้โอกาสบ้างจากจังหวะเปิดของ ภิญโญ อินพินิจ ให้ แองเจลโล่ มาชูก้า โหม่งหลุดกรอบออกหลังไป

นาทีที่ 72 ทัพ “ตราชฎา” ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ แองเจลโล่ มาชูก้า เปิดจากฝั่งซ้ายเข้าหัว รณชัย รังสิโย แต่โหม่งไม่ดีบอลหลุดกรอบออกหลังไป นาทีที่ 76 ราชประชา พลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ ภิญโญ อินพินิจ เปิดให้ แองเจลโล่ มาชูก้า โหม่งเช็ดหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังเปิดเกมเข้าใส่กันอย่างสนุก แต่จังหวะสุดท้ายยังทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม 90 นาที ราชประชา เอฟซี เปิดบ้านเสมอ อ่างทอง เอฟซี ไปอย่างสุดมันส์ 0-0 เก็บหนึ่งคะแนน โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ “ตราชฎา” จะลงเล่นเกมสุดท้ายของเลกแรกศึกไทยลีก 3 โซนตะวันตก ด้วยการบุกเยือน อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.45 น. ที่สนามกีฬาว่องประชานุกุล โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี