227257b9 1103 4713 ab9a b467357823ca

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน โชว์มุกแพรวพราวหลังเห็นความเร็วและความเก่งฉกาจของ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพชาวโคลอมเบีย ที่ทำผลงานโดดเด่นในเกมเปิดตัวเฉือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กล่าวยกย่อง ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพคนใหม่ หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดในแมตช์เปิดตัวบุกเฉือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2020/2021 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

"อันเช่" แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในตัว เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย อย่างมากๆ แม้ว่านักเตะจะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมแต่ฟอร์มการเล่นสุดยอดทั้งเรื่องความรวดเร็ว และสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง ที่สำคัญยังประสานงานได้ดีเยี่ยมกับ อัลลัน และ อับดูลาย ดูกูเร่ ซึ่งเป็นสองแข้งใหม่ของทีมเช่นกัน

ฮาเมส โชว์ผลงานสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมในแมตช์นี้ได้ถึง 5 ครั้ง มากกว่านักเตะคนอื่นๆ ที่ลงเล่นในสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม โดย อันเชลอตติ ยอมรับว่า ดาวเตะชาวโคลอมเบีย ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งและเต็มไปด้วยความรวดเร็ว จนตนนึกว่าเซ็นสัญญา ยูเซน โบลต์ ตำนานลมกรดชาวจาเมกา มาร่วมทีมซะอีก