โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบข้อสงสัยว่าใครที่จะรับหน้าที่สังหารจุดโทษให้ทีมกันแน่ หลังเกมล่าสุด ปอล ป็อกบา ขอ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงแต่ดันยิงพลาด จากรายงานของ talksport.com เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2562

แมนยู ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ วูล์ฟส 1-1 โดยเกมนี้ "ปีศาจแดง" พลาดโอกาสได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษในนาทีที่ 67 โดยดูเหมือนว่า ปอล ป็อกบา จะขอรับหน้าที่สังหารจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งเป็นคนรับหน้าที่นี้ในนัดเปิดฤดูกาลที่ชนะ เชลซี 4-0 แต่ทว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส กลับยิงพลาดไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ

\ ซึ่งหลังจบเกม โซลชาร์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า "ป็อกบา และ แรชฟอร์ด ถูกกำหนดให้เป็นคนสังหารจุดโทษทั้งคู่นั่นแหละ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับความรู้สึกของพวกเขาในสถานการณ์นั้น ๆ ว่า ใครจะสมควรเป็นคนทำหน้าที่นี้"

\ "บางครั้งนักเตะก็รู้สึกว่าพวกเขามีความมั่นใจมากพอที่จะยิงประตู ปอล ก็เคยยิงประตูจากจุดโทษให้เรามาแล้วมากมาย เพียงแต่ว่าวันนี้ รุย ปาตริซิโอ เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม จริง ๆ แล้วพวกเขาสองคนมีความมั่นใจมาก ซึ่งผมชอบผู้เล่นที่มีความมั่นใจ และเต็มที่ไปด้วยความรู้สึกที่ว่า ฉันทำได้"